GIỚI THIỆU

Chào mừng các bạn đã đến với trang thông tin điện tử củaTRUNG TÂM NGOẠI NGỮ -TIN HỌC-Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh.

TRUNG TÂMNGOẠI NGỮ - TIN HỌC (Trung tâm NN-TH), tiền thân là TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ, TRUNG TÂM TIN HỌC được thànhlập vào tháng 4 năm 2006, đến năm 2014 do nhu cầu hoàn thiện và phát triển Trung tâmnên sáp nhậpthành Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học. Trung tâm có Văn phòng chính đặt tại 39 - Hàm Nghi - Quận 1;Cơ sở 2 tại 56 Hoàng Diệu 2, Quận Thủ Đức

Là Trung tâm trực thuộc Trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM - một trường Đại học hàng đầu khu vực phía Nam trong lĩnh vực đào tạo sâu về kinh tế - Tài chínhNgân hàng, Trung tâm ngoại ngữ - Tin học luôn dẫn đầu trong việc cung ứng dịch vụ về đào tạo, bồi dưỡng ngoại ngữ - Tin học cơ bản, tiếng Anh chuyên ngành Kinh tế - Tài chính - Ngân. Bên cạnh đó Trung tâm còn nghiên cứu, biên soạn các loại giáo trình phục vụ giảng dạy, đào tạo, bồi dưỡng kiến thức ngoại ngữ và tin học từ cơ bản đến nâng cao dành cho mọi lứa tuổi; cung ứng các dịch vụ phiên-biên dịch ngoại ngữ; liên kết đào tạo với các ngân hàng, công ty, cơ quan; các Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học khác trên địa bàn thành phố và trong khu vực.

Các học viên đến học tại Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học sẽ được tư vấn các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu, trình độ của mình, nhằm giúp học viên đạt được mục tiêu hoc tập một cáchhữu hiệunhất.Được hưởng điều kiện và không gian học tập tốt giúp học viên có thể tiếp thukiến thứcmột cáchhiệu quảnhất,phát triển khả nănggiao tiếpbằng ngoại ngữ một cáchhoàn hảotrong bất kỳ hoàn cảnh nào, từ những tình huống giao tiếpcơ bản, đến những tình huốngphức tạphoặc có tínhchuyên môn, học thuật.

CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VỀ NGOẠI NGỮ:

  • Chương trình đào tạoanh văn kinh tế, tài chính ngân hàng, dành cho các học viên muốn am hiểu sâu, chính xác về nội dung, cách dùng các thuật ngữ bằng tiếng anh trong lĩnh vực kinh tế tài chính, ngân hàng.
  • Chương trình đào tạo luyện thi cácchứng chỉ anh văn quốc tế, dành cho học viên có nhu cầu du học nước ngoài hoặc du học tại chỗ:IELTS, TOEFL iBT, GMAT.
  • Chương trình đào tạo cácchứng chỉ anh văn trong nước, dành cho các học viên muốn phát huy khả năng tiếng anh nhằm đạt được các chứng chỉ anh ngữ câp quốc gia A, B và C.
  • Chương trình đào tạotiếng anh giao tiếpquốc tế, dành cho các học viên muốn có khả năng phản xạ tốt trong giao tiếp:TOEIC
  • Chương trình đào tạotiếng Anh theo khung tham chiếu Châu Âu (CEFR) với các cấpđộ: A1, A2, B1, B2, C1 và C2.
  • Chương trình đào tạoanh văn thương mại, dành cho các học viên có nhu cầu trang bị vốn kiến thức bằng tiếng anh để có thể làm việc cho các tập đoàn đa quốc gia, các công việc có liên quan đến xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế và kỹ thuật nghiệp vụ ngoại thương.
  • Chương trình đào tạoanh văn báo chí, dành cho các học viên muốn am hiểu và sử dụng thành thạo từ, thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực truyền thông.
  • Chương trình đào tạoanh văn căn bản trình độ A, B, Cdành cho các học viên mới bắt đầu học tiếng anh muốn có một khởi đầu vững chắc.
  • Chương trình đào tạoanh văn theo yêu cầu, dành cho các cơ quan có nhu cầu đào tạo riêng cho đơn vị của mình, chương trình giảng dạy được thiết kế riêng phù hợp với đối tượng đào tào.
  • Chương trình đào tạoanh văn thiếu nhi, dành cho các em học sinh trang bị các kỹ năng nghe, nói, giúp các em học tốt chương trình tiếng Anh ở trường tiểu học và phổ thông và tự tin để đạt các kỳ thi chứng chỉ Anh ngữ quốc tế Cambridge Starters, Movers và Flyers.

CƠ SỞ ĐÀO TẠO:

39 Hàm Nghi, Q.1, Tp.HCM

ĐT: (08) – 38 214 055, Fax: (08) – 38212850

56 Hoàng Diệu 2, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

ĐT: (08) – 38 971 649

Email:info@flic.edu.vn/trungtamnnth@buh.edu.vn

Website:www.flic.edu.vn/www.buh.edu.vn


Sửa lần cuối: Tuesday, 4 August 2015, 1:16 PM